Connect with us

Entertainment

“อ็อฟ ธนกฤต” ฟื้นแล้ว อยู่ไอซียู 12 วันหลังผ่าตัดสมอง

Published

on

   แม่อ็อฟ ธนกฤต เผยลูกชายฟื้นแล้ว หลังผ่าตัดสมอง  อยู่ไอซียู 10 กว่าวัน ทรมานใจกลัวลูกไม่ฟื้น โกรธสาวเมาแล้วขับชนท้ายรถลูก

    จากกรณีที่ อ็อฟ ธนกฤต วุฒิโรธง นักแสดงหน้าใหม่จากภาพยนตร์ “16 ห้าว 19 เดือด” ประสบอุบัติระหว่างขับรถมอเตอร์ไซด์จากลำพูนมาเชียงใหม่ เพื่อมาชมภาพยนตร์ “6 ห้าวฯ” รอบพิเศษ แล้วมีผู้หญิงที่อยู่ในอาการเมาขับรถยนต์มาชนท้ายรถมอเตอร์ไซด์ ทำให้อ็อฟหัวฟาดพื้นบาดเจ็บสาหัสต้องผ่าตัดสมอง ไม่รู้สึกตัวมาตั้งแต่วันที่ 3 เม.ย.

    ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา นางดวงกมล วุฒิโรธง แม่ของอ็อฟ ได้แจ้งข่าวว่าลูกชายเริ่มรู้สึกตัวแล้ว ซึ่งถือว่าอยู่ในช่วงวิกฤตไม่รู้สึกตัวถึง 12 วัน

     โดย นางดวงกมล กล่าวว่า “แม่เครียดมาก เพราะอ็อฟเขาบาดเจ็บสาหัสมาก เขาต้องผ่าตัดสมอง ไม่ได้สติอยู่ในห้อง ICU เป็นสิบๆ วัน แม่ต้องคอยพูดที่ข้างหูเขาว่า ตื่นนะลูก มาพาแม่ไปดูหนังหน่อยนะ แม่รอนะ แล้วก็เล่าให้เขาฟังถึงแม้เขาจะไม่ได้สติว่าเพื่อนๆ พี่ๆ ผู้ใหญ่ของหนัง 16 ห้าวฯ เป็นห่วงนะ เขามาช่วยเรานะลูก

   ช่วงเวลารออยู่ 10 กว่าวันทรมานใจแม่มาก กลัวลูกจะไม่ฟื้น หรือฟื้นมาจะไม่เหมือนเดิม คนที่มาชนอ็อฟเขาเมาแล้วขับ บอกตรงๆ ว่าโกรธ ถ้าลูกแม่เป็นอะไรไป อนาคตของลูกแม่ไม่เหมือนเดิมคุณจะรู้สึกอย่างไร มันคือชีวิตของเด็กหนุ่มที่อายุเพียง 19 ปี ต้องมาเจอกับคนที่ไม่รับผิดชอบต่อสังคม เขารณรงค์กันมาตลอดว่า เมาแล้วอย่าขับรถ เพราะว่าถ้าเกิดอะไรขึ้นต่อผู้อื่นแบบที่ลูกของแม่เจอคุณจะรู้สึกอย่างไร

ตอนนี้ถึงอ็อฟจะฟื้น แต่แม่ก็ต้องคอยมาดูว่าเขาจะต้องรักษาต่อไปยังไง มีอะไรแทรกซ้อนต่อไปสำหรับเขาไหม การผ่าตัดสมองมันเป็นเรื่องใหญ่มาก ซึ่งตอนนี้อ็อฟก็ยังอยู่ไอซียู เขาต้องเจาะคอแล้วมีไข้ด้วย แม่จะสามารถเห็นอ็อฟก็แค่ตอนที่พยาบาลวิดีโอคอลให้เราเห็นช่วง 2 ทุ่มเท่านั้น เราก็เกรงใจไม่กล้าไปรบกวนเพราะทุกคนก็ทำงานยุ่งคนไข้เยอะ พี่สาวอ็อฟโทรไปถามที่ รพ. เราถึงได้ทราบว่าอ็อฟฟื้นแล้ว แต่เราก็ยังไม่ได้เห็นกับตาว่าอาการลูกเป็นยังไง

พอรู้ว่าอ็อฟฟื้นแล้ว แม่ดีใจที่สุดในชีวิต อยากจะบอกเขาว่าหนังที่อ็อฟเล่น กำลังเข้าฉายแล้วนะ เพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคนในกองถ่ายส่งทั้งกำลังใจและร่วมสมทบทุนค่ารักษาเพื่อช่วยครอบครัวเราให้ผ่านพ้นวิกฤต ทุกคนเขาไม่ทิ้งพวกเรานะ แม่ขอขอบคุณทุนคนด้วยนะคะ”

ที่มา  ข่าวสด

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: