Connect with us

Sports

หง​ส์แดง​ พ่ายคาบ้าน​ โดนทีมยูงทอง​ รองบ๊วยบุกมาเอาชนะ ได้ถึงถิ่น​ 1-2​ สะดุดพ่ายสองนัดติดในลีก

Published

on

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ลงสนามเตะกันเป็นคู่สุดท้ายของคืนวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2565 ในเวลา​ 01:45 น. ตามเวลา​ประเทศไทย​ ทีมเจ้าถิ่น​ หง​ส์แดง​ ลิเวอร์พูล​ เปิดบ้านสนามแอนด์​ฟิล​ ต้อนรับการมาเยือนของทีมรองบ๊วย​ ยูงทอง​ ลีดส์ ยูไนเต็ด

เจ้าถิ่นจัดทัพชุดใหญ่​ลงสนาม​ โดยมีติอาโก้​ ลงมาเล่นแทน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ส่วนสามประสานในแนวรุกยังเป็นชุดเดิม โมฮาเหม็ด ซาล่าห์,โรเบอร์โต้ เฟอร์มีโน่ และ ดาร์วิน นูนเญซ ลงล่าประตู​คู่แข่ง

ทางฝั่งทีมเยือน​ ซึ่งผลงานย่ำแย่ คลำหาชัยชนะไม่เจอมา 8 เกมส์​ติดต่อกัน​ นัดนี้​ ลีดส์​ ส่ง โรดรีโก้ โมเรโน่ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า​ มีคริสเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์,แจ็ค แฮร์ริสัน และ เบรนเดน อารอนสัน คอยปั้นเกมส์​ในแดนกลาง

เริ่มเกมส์​ในครึ่งแรก​ เล่นกันไปได้เเค่ 4 นาที ทีมเยือนก็มาได้ประตูออกขึ้นนำ 1-0 จังหวะที่ โจ โกเมซ พยายามส่งบอลคืนหลังไปให้ผู้รักษาประตู​ เเต่ผิดจังหวะกับ อลิสสัน​ เบ็ค​เกอร์​ ซึ่งออกมาแล้วถลำไปอีกทาง​ บอลพุ่งผ่านหน้าปากประตูมาเข้าทาง โรดริโก้ วิ่มาเก็บส้มหล่น​ แปบอลเข้าประตู​ไปแบบโล่งๆ

นาทีที่ 13 ลิเวอร์พูลตามทวงประตูตีเสมอเป็น​ 1-1​ได้จากจังหวะที่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เปิดบอลจากมาทางฝั่งซ้ายลอยเข้าไปในเขตโทษ ฟาบินโญ่เทคตัวขึ้นโหม่ง​ แต่พลาด​ บอลเลยหลุดมาถึง​ ซาล่าห์ ตวัดเท้าซ้ายเเปบอลเข้าประตูไปในระยะเผาขน

ช่วงที่เหลือ​ แม้เจ้าถิ่นจะโหมบุกหนัก​ หวังทำประตู​ขึ้นนำ​ แต่เมื่อเล่นกันจนหมดเวลาครึ่งแรก​
ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่​ที่สกอร์​ 1-1

เริ่มเกมส์​ในครึ่งหลัง​ ลิเวอร์พูล​เปิดเกมส์​บุกกดดันทีมเยือนอย่างหนัก​ หวังทำประตูแซงขึ้นนำ​ เเต่ อิลิญาน เมส์ลิเย่ร์ นายทวารของลีดส์​ โชว์ฟอร์​มเทพเซฟลูกยิงจากแนวรุกเจ้าถิ่นเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม

ท้ายเกมส์​ในครึ่งหลัง​ ผลการแข่งขันดูเหมือนจะจบลงด้วยผลเสมอ​ เเต่ในนาทีที่ 90 ทีมเยือน​ ลีดส์​ ยู​ไนเต็ด​ ก็มาได้ประตูชัย​ จากจังหวะบอลชุลมุน​กันที่หน้าปากประตู​ทีมเจ้าถิ่น และเป็น​จังหวะที่บอลมาเข้าทาง คริสเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์​ จิ้มบอลทะลุช่อง​ ส่งบอลเข้าไปกองที่ก้นตาข่าย​ ทีมเยือนมาได้ประตู​ขึ้นนำเป็น​ 1-2​ ในนาทีสุดท้ายของเกมส์

เมื่อหมดเวลาการแข่งขัน หง​ส์แดง​ ลิเวอร์พูล​ พ่าย
คาบ้านให้ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์​ 1-2 ถือเป็นความพ่ายแพ้ในบ้านครั้งเเรกในรอบ 30 เกมส์​หลังสุด​ และทำสถิติเเพ้เกมส์​ในลีกมา 2 นัดติดๆกัน

โดยในฤดูกาลนี้​ ลิเวอร์พูล​ ลงสนามเตะไปแล้ว 12 เกมส์​ พ่ายแพ้ไปแล้วถึง​ 4 นัด​ มีเพียง​ 16​ คะแนน​ หล่นมาอยู่อันดับ​ที่​ 9​ ของตาราง​ ส่วนลีดส์​ ยู​ไนเต็ด
ลงเตะไปแล้ว​ 12  นัด​ มี​ 12 คะแนน​ ขยับขึ้นไปอยู่
อันดับที่​ 15​ ของตารางคะแนน​พรีเมียร์​ลีก

ขอบคุณ​ภาพจาก
@ Fantasy Premier League
@ Liverpool FC
@ Leeds United

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: