Connect with us

Entertainment

สุดปัง…“มิลลิ” ศิลปินเดี่ยวไทยคนแรก ขึ้นโชว์งานดนตรีระดับโลก “Coachella”

Published

on

      “มิลลิ ดนุภา (Milli)” แร็พเปอร์สาวของไทย ตัวเตรียมขึ้นเวทีเทศกาลดนตรี Coachella ที่เป็นเวทีที่ศิลปินทั่วโลกใฝ่ฝันอยากจะขึ้น โดยทาง 88rising ซึ่งเป็นค่ายเพลงสายเลือดเอเชียที่คอยผลักดันศิลปินเอเชียสู่เวทีโลก ได้โพสต์รูปภาพไลน์อัพของศิลปินที่จะขึ้นแสดงในเวที Coachella ผ่านทางเพจเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์

      โดยมีศิลปินชื่อดังของเอเชียทั้งหมด 8 คน ได้แก่ BIBI, CL, อูทาดะ ฮิคารุ, แจ็คสัน หวัง, มิลลิ, NIKI, ริช ไบรอัน และวอร์เรน ฮิลล์

     โดย มิลลิ ถือเป็นศิลปินเดี่ยวคนแรกของไทยและเป็นศิลปินไทยคนที่ 2 ต่อจาก ลิซ่า แบล็กพิงก์ ที่ได้ร่วมขึ้นโชว์เวทีใหญ่ครั้งนี้ ซึ่งมิลลิจะได้ขึ้นเวที Main Stage ในวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน เวลา 8.50 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) สามารถรับชมได้สด ๆ ฟรี ผ่านยูทูบ Official Coachella YouTube

   ก่อนหน้านี้ “มิลลิ” เคยมีผลงานดังมาแล้วมากมายทั้งเพลง พักก่อน, สุดปัง ต่อมามีโอกาสได้ร่วมงานกับค่าย 88rising ในเพลง “The Weekend (Remix)” ร่วมกับ BIBI ศิลปินสาวชาวเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นที่ฮอตฮิตเปิดในติ๊กต็อกมากมาย 

     และอีกหนึ่งผลงานคือการได้ทำเพลง “Mirror Mirror” ร่วมกับ F.HERO และ ชางบิน Stray Kids ซึ่งนอกจากจะเป็นที่ชื่นชอบแฟน ๆ เคป๊อปแล้ว เพลงยังติดติดชาร์ต Billboard อีกด้วย

     เท่านั้นยังไม่พอ จองกุก BTS ศิลปินที่มิลลิชื่นชอบ ยังเปิดเพลง Mirror Mirror ผ่านอินสตาแกรม และแจ็คสัน หวัง ยังฟอลโลอินสตาแกรมมิลลิอีกด้วย ถือเป็นปีทองจริง ๆ

ที่มา ข่าวสดออนไลน์

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: