Connect with us

Entertainment

สะเทือนใจ “ปู แบล็คเฮด” โพสต์คลิป “นุ๊กซี่” ร้องเพลงที่มอบให้กัน

Published

on

สะเทือนใจ ปู แบล็คเฮด โพสต์คลิป นุ๊กซี่ ร้องเพลงที่มอบให้กัน สุดท้ายกลายเป็น เพลงเศร้า ที่สุดในวันนี้

ยังคงอยู่ในอาการโศกเศร้ากับข่าวการสูญเสีย คนในวงการบันเทิง อย่างกรณีการเสียชีวิตของสาวสวย “นุ๊กซี่-อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์” แฟนสาวของ “ปู แบล็คเฮด” ที่จากไปด้วยโรคมะเร็งเต้านม ตลอดมา “ปู แบล็คเฮด” ดูแล “นุ๊กซี่” มาโดยตลอด ไม่เคยห่างกัน

ตั้งแต่ที่ “นุ๊กซี่” รับรู้ว่าตนเองนั้น ป่วยเป็นมะเร็งเต้านม ตอนนั้นหัวใจของเธอสลาย ยากที่จะยืนขึ้นไหว แต่สุดท้ายด้วยกำลังใจ และคำพูดจากปากของ “ปู” ที่บอกว่า เป็นก็รักษา คำนี้เองทำให้เธอฮึดสู้กับโรคร้าย ดูแลรักษาตามคำสั่งของคุณหมอมาโดยตลอด

ตลอดระยะเวลาในการรักษาตัวของ “นุ๊กซี่” แฟนอย่าง “ปู” ก็ไม่เคยไปไหนเลย นอนเฝ้าที่โรงพยาบาล ดูแลกันอย่างดี จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ที่ยากจะทำใจ คือ “นุ๊กซี่” จากไปอย่างไม่มีวันกลับ หัวใจของ “ปู แบล็คเฮด” ก็เจ็บปวดเหลือเกิน หลังจากที่แฟนสาวจากไป ปู ก็มักจะโพสต์คลิปที่ นุ๊กซี่ ได้ถ่ายเอาไว้ลงอินสตาแกรมของเขาอย่างต่อเนื่อง

อย่างล่าสุด คลิปที่ “นุ๊กซี่” ร้องเพลงที่มอบให้กัน ซึ่งเป็นเพลงของ “ปู แบล็คเฮด” โดย “นุ๊กซี่”  สีหน้าที่สดใส ซึ่ง “ปู” ได้เขียนแคปชั่นคลิปดังกล่าวว่า      

   “มันคือเพลงแรกที่พี่แต่ง มันคือเพลงเราที่มอบให้กัน ถึงแม้มันจะกลายเป็นเพลงเศร้าที่สุดในวันนี้ก็ตาม…คิดถึงนู๋นะคะ @nookzii”

และอีกคลิปที่ค่อนข้าง สะเทือนใจ คือคลิปที่ นุ๊กซี่ เข้ารักษาตัวในวันแรก นั่งกินมะม่วงด้วยกัน ซึ่งตอนแรกที่เธอถ่ายนั้น ฝ่ายชายไม่เข้าใจว่าจะถ่ายไว้ทำไม ซึ่งวันนี้ “ปู แบล็กเฮด” บอกว่ารู้แล้วว่า ถ่ายไว้ทำไม งานนี้ทำเอาหลายคนที่เข้ามาเห็นต่างก็ส่งกำลังใจให้ ปู กันรั่วๆ

แท็ก //////  สะเทือนใจ /  ปู แบล็คเฮด  / นุ๊กซี่ /ปู/ ร้องเพลงที่มอบให้กัน /มะเร็งเต้านม

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: