Connect with us

Entertainment

“ลำเพลิน วงศกร” สานฝันสำเร็จ คอนเสิร์ต “ลำเพลิน ISAN ORCHESTRA” สุดอลังการ

Published

on

   เป็นปรากฏการณ์ทางดนตรีและอีกหนึ่งความพิเศษของศิลปินหมอลำโอปป้า “ลำเพลิน วงศกร” ที่เรียกได้ว่าได้ทำตามความฝันได้สำเร็จอีกหนึ่งอย่างแล้ว กับงานไลฟ์สตรีมมิ่ง​สุดอลังการส่งท้ายอัลบั้ม​ “สถานีหัวลำเพลิน” กับคอนเสิร์ต “ลำเพลิน Isan Orchestra” ที่ร่วมร้องร่วมบรรเลงเพลงกับวงออเครสตร้า และนักดนตรีอีสานกว่า 100 ชีวิต ที่ผสมผสานความไพเราะทางด้านดนตรี ระหว่างเครื่องดนตรีสากลและเครื่องดนตรีอีสานได้อย่างลงตัว 

    โดยงานคอนเสิร์ตครั้งนี้​ “ลำเพลิน” นำบทเพลงฮิต​ 100​ ล้านวิวอย่าง​ รำคาญกะบอกกันเด้อ, โรคซึมเหล้า​ และบทเพลงดังจากอัลบั้ม​ “สถานีหัวลำเพลิน” อย่าง​ บุคคลทั่วไป, ชุดล้างใจ​ มาจัดให้ได้ฟังได้ชมกันแบบสดๆ​

“ลำเพลิน วงศกร” เล่าว่า “งานคอนเสิร์ต ในครั้งนี้ เป็นความฝันของผมเลยครับ ที่อยากกลับมาเปิดคอนเสิร์ต อยากนำดนตรีพื้นบ้านอีสาน มาผสมผสานกับดนตรีออเครสตร้า ที่มหาวิทยาลัยที่ตัวเองเรียนอยู่ และได้มาเล่นร่วมกับ ครูบาอาจารย์ พี่น้องๆ ที่วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ จังหวัดมหาสารคาม จะเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ทางดนตรีใหม่ๆ ให้แฟนเพลงได้รับชมกันครับ ผมต้องขอขอบคุณวง MSU ORCHESTRA อาจารย์นักดนตรีทุกท่าน น้องๆ ประสานเสียง MSU CHORUS, ฮุ้งแคนวง, วงศิลป์อีสานกลองยาว ที่มาร่วมสรรค์สร้างความไพเราะทางด้านดนตรีได้อย่างลงตัว และที่ขาดไม่ได้เลย ผมขอขอบคุณ ศิลปินรับเชิญ อาจารย์ อ้น แคนเขียว และ มอส คำหมากบิน ครับ​ และขอบคุณแฟนเพลง​ FC ทุกคน​ ที่ติดตามผลงานของผมมาตลอด​ครับ”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: