Connect with us

Entertainment

“บ๊วย” เงิบ “พ่อครูพราหมณ์”ดูฮวงจุ้ยบ้าน แม่น! เหมือนตาเห็น

Published

on

    ถึงขั้น เงิบ เมื่อ “พ่อครูพราหมณ์ ป.เลี่ยมเพชรรัตน์”  ต้นกำเนิดวิชา โหราศาสตร์ ป.เลี่ยมเพ็ชรรัตน์ จากสมัยรัชกาลที่ 4 มาบุกบ้าน ของ นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง “บ๊วย เชษฐวุฒิ” เพื่อ เปิดบ้านบ๊วยด้วยฮวงจุ้ยแบบเซียน ในรายการ Friday เตลู ที่ออกอากาศเมื่อวันศุกร์ที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา ทางช่อง ยูทูป สารพันมู เวลา 23.00 น.ก่อนที่หลังจากที่บันทึกเทปรายการไปไม่กี่วัน พ่อครูพราหมณ์ ได้เสียชีวิตลง

    โดยในวันนั้น “พ่อครูพราหมณ์” ได้ดูฮวงจุ้ย ที่บ้านพิธีกรดังทำเอาถึงกับหงายเงิบ เพราะแม่นเหมือนตาเห็นตั้งแต่ ถนนเข้าบ้าน ประตูบ้าน โรงจอดรถ ผ้าเช็ดเท้า มุมต่างๆภายในบ้าน บันได  โดยเฉพาะเรื่อง บันได ที่พ่อครูพราหมณ์ยังไม่ทันได้เข้าไปเห็นในบ้านด้วยซ้ำไป แต่ทักว่า ขั้นบันได แต่ละขั้น ไม่เท่ากัน  

   เพื่อเป็นการพิสูจน์พิธีกรดัง จึงให้ช่างเข้าวัดขั้นบันไดเดี๋ยวนั้น ปรากฏว่า ไม่เท่ากันทุกขั้นจริงๆ  รวมไปถึงเรื่องราวอื่นๆ ที่ทักมา พร้อมพิธีการแก้ไข ครั้งนี้ทำเอาพิธีกรถึงกับ “เงิบ”กันเลยทีเดียว โดยสามารถดูย้อนหลังได้

   ส่วนวันนี้(ศุกร์ที่ 10 มิย.นี้ รายการ “Friday เตลู” จะยังคงเป็นเรื่องราวต่อเนื่อง ของ พ่อครูพราหมณ์ กับ เปิดบ้านบ๊วยด้วยฮวงจุ้ยแบบเซียน ทุกซอกทุกมุม   ติดตามได้ในรายการ “Friday เตลู” ออกอากาศ ทางช่อง ยูทูป สารพันมู เวลา 23.00 น.

#บ๊วย เชษฐวุฒิ #friday เตลู #พ่อครูพราหมณ์ #ฮวงจุ้ย #ยูทูป #ข่าวบันเทิง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: