Connect with us

Entertainment

“นุสบา” สุดปลื้ม “น้องปุณณ” รับเสื้อกาวน์แพทย์รามาธิบดีรุ่น55 สู่ชั้นคลีนิค

Published

on

     คุณแม่ “นุสบา ปุณณกันต์” เป็นปลื้ม เมื่อ น้องปุณณ ลูกชาย ประสบความสำเร็จครึ่งทาง ร่วมพิธีมอบเสื้อกาวน์รับศิษย์แพทย์รามาธิบดีรุ่น55สู่ชั้นคลินิค หลังลูกเหน็ดเหนื่อยอดทนมานาน

       โดย “นุสบา” ได้โพสต์ใน อินสตาร์แกรมพร้อมแคปชั่นว่า

“ ภูมิใจในตัวลูกนะจ๊ะ… ปุณณ ปุณณกันต์ #พิธีมอบเสื้อกาวน์รับศิษย์แพทย์รามาธิบดีรุ่น55สู่ชั้นคลินิค 31 มี.ค 2565 #นักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่3 โปรดติดตามตอนต่อไป”

  พร้อมเผยโมเมนต์ประทับใจครอบครับร่วมยินดีกับอีกก้าวของลูกชายคนโต ปุณณ ใส่เสื้อกาวน์ นักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่3 สู่ชั้นปีที่4 พร้อมข้อความสุดดีใจและตื้นตันว่า

“วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งในชีวิตที่ตื้นตันและดีใจที่สุดในรอบปีผ่านมา คือได้เห็นความสำเร็จครึ่งทางแล้วในชีวิตนักศึกษาแพทย์สู่ชั้นปีที่ 4ในพิธีมอบเสื้อกาวน์รับศิษย์แพทย์รามาธิบดีรุ่น 55 สู่ชั้นคลินิค

ดีใจด้วยนะปุณณลูกรัก เห็นลูกเหน็ดเหนื่อย มานะอดทน ตั้งใจเรียนมาตลอดตั้งแต่เด็ก

  สิ่งที่ครอบครัวเราปลูกฝัง อบรม ส่งเสริมมาตั้งแต่เขายังเล็ก คือการยึดหลักความรู้คู่คุณธรรม สนับสนุนให้เขาทำในสิ่งที่รักและฝัน อย่างไม่เบียดเบียนผู้อื่น วันนี้เป็นวันที่มีความหมายกับพวกเราทุกคน

    ครอบครัวเราขอกราบขอบพระคุณ คุณครูของน้องทุกท่านตั้งแต่น้องยังเด็ก อาจารย์หมอ อาจารย์แพทย์ทุกๆท่าน และทุกๆกำลังใจที่อยู่เคียงข้างพวกเรามาตั้งแต่น้องเกิดและเติบโตจนทุกวันนี้นะคะ และขอแสดงความยินดีกับเพื่อนๆน้องๆนักศึกษาแพทย์ คุณพ่อคุณแม่ผู้ปกครองทุกท่านในวันนี้ ขอบคุณจากใจค่ะ 31.มี.ค 2565 #nusbapunnakanta”

Tag :

นุสบา ปุณณ ปุณณกันต์

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: