Connect with us

Entertainment

ดารา “เสือ ทอรัส” หวิดเสียชีวิต หลัง ติดโควิด ทำไตวายเฉียบพลัน

Published

on

    ดาราหนุ่มใหญ่ “เสือ ทอรัส  หรือ “นายกฤชพล อภิรักษ์โยธิน” หวิดเสียชีวิต หลังติดโควิด19 แล้วทำให้เกิด ไตวายเฉียบพลัน จนต้องส่งเข้ารักษาตัวในไอซียู หมอช่วยชีวิตไว้ทัน จนขณะนี้อาการดีขึ้น

     โดยในเรื่องนี้ “เสือ ทอรัส” ได้เปิดใจว่า เมื่อกลางเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ตนได้ติดเชื้อโควิด 19 ซึ่งน่าจะเกิดจากการที่เอาอาหารไปแจกให้กับชุมชนแถวบางกรวย นนทบุรี และพอรู้ว่าติด ได้เข้ารักษาในโรงพยาบาล แต่ปรากฏว่า ตนอยู่ในกลุ่มเสี่ยง เพราะเป็นทั้ง  หัวใจ เบาหวาน และความดัน ทำให้อาการของโควิดรุนแรงขึ้น และที่สำคัญไปมีผลต่อ ไต ทำให้เกิดอาการไตวาย เฉียบพลัน ต้องเข้าห้อง ไอซียู แบบด่วน

   เสือ ทอรัส เผยต่อว่า ถ้าตอนนั้นรักษาไม่ทัน ป่านนี้คงเสียชีวิตไปแล้ว เพราะอาการหนักมาก  แต่ตอนนี้อาการดีขึ้น น่าจะประมาณหนึ่งอาทิตย์ก็น่าจะกลับไปพักฟื้นที่บ้านได้ แต่ต่อไปนี้ ต้องฟอกไตไปตลอดชีวิต ต้องขอโทษทุกคน ขอโทษกองละคร 

   สำหรับ เสือ ทอรัส  มีผลงานละครเรื่อง “สะใภ้เจ้าสัว” ทาง ช่อง 7 สี และอีกหลายเรื่อง และยังเคยแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวูดที่มาถ่ายทำในเมืองไทยเรื่อง “บางกอกแดนเจอรัส” ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลราชวิถี อาคารศิรินธร ชั้น 6 ข อายุรกรรมชาย

#เสือ ทอรัส #โควิด #ดาราติดโควิด #ข่าวบันเทิง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: