Connect with us

Entertainment

“จียอน” คบ “ฮั่น” 5ปี พาเปิดตัวครอบครัวที่เกาหลี “แม่”ไฟเขียว อนุญาตท้องก่อนแต่งได้

Published

on

    นักแสดงสาวเกาหลีอารมณ์ดี “ซอ จียอน” เผย เรื่องความรักกับหนุ่มขาแด๊นซ์ “ฮั่น เดอะสตาร์”  ที่คบกันมานานถึง 5 ปี และล่าสุดพา “หนุ่มฮั่น” กลับไปหาครอบครัวที่เกาหลี แล้ว ที่บ้านไฟเขียว อนุญาตท้องก่อนแต่งได้

     โดยในเรื่องนี้ “จียอน” เปิดใจผ่านรายการ  “โต๊ะหนูแหม่ม” ว่า เมื่อ2เดือนที่แล้ว ได้กลับบ้านที่เกาหลี ไม่ได้ไปนานมากเพราะโควิด กลับไปทุกคนดีใจที่ได้เจอทั้งลูก ได้เจอพี่ฮั่นด้วย  ครั้งแรกที่เจอพี่ฮั่น  พี่ชายนั่งจ้องหน้าพี่ฮั่นไม่หยุด  พี่ฮั่นก็เกร็งและกลัว กลัวว่าพี่ชายเราไม่ชอบเขาหรือเปล่า แต่จริงๆไม่มีอะไร พี่ชายเขาแค่ดูว่าผู้ชายคนนี้เป็นยังไง คุณแม่ก็ดูแลคอยทำอาหารให้กินอะไรแบบนี้

    เมื่อถามถึงเรื่องแต่งงาน  “จียอน” เผยว่า ยังไม่ได้วางแผนเลย แต่ว่ามีการคุยกันแล้วไว้บ้าง แต่ว่าเราก็ไม่ได้ว่าจะแต่งงานปีไหน เดือนไหน แค่คุยเกริ่นๆเอาไว้แล้วแค่นั่น  ส่วนเรื่องมีลูก ฝั่งพี่ฮั่นไม่เท่าไร แต่ฝั่งตัวเองมีบ้างเคยพูดว่าต้องมีแล้ว เพราะว่าอายุก็ไม่ได้เด็กๆแล้ว

     “  แม่หนูแบบว่าโอเพนมากๆบอกว่ามีก่อนได้นะ ไม่ติด (หัวเราะ) เรื่องนี้ก็มีคุยกับพี่ฮั่นบ้าง แต่ เราว่ายังก่อน อยากเลี้ยงตัวเองให้ดีก่อน อยู่กันสองคนไม่ได้เหงาเลย ตอนนี้ก็มีน้องหมาด้วย ไม่เหงาค่ะ”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: