Connect with us

Highlight

ง้อไม่สำเร็จ ลูกซองซัดแฟนคาวงหมูกระทะ ก่อนหนีไปยิงตัวเองดับ

Published

on

ง้อไม่สำเร็จ ลูกซองซัดแฟนคาวงหมูกระทะ ก่อนหนีไปยิงตัวเองดับ 

เหตุเกินเมื่อวันที่ 4 พ.ค. 63 ชายหนุ่มคว้าลูกซองจ่อยิงสาวตายคาวงหมูกระทะ ที่บ้านเลขที่ 22/2 หมู่ 6บ้านโคก ต.ไทรย้อย อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก ก่อนขี่มอไซค์หลบหนีไปยิงตัวตายตามที่บริเวณริมถนนเปลี่ยวภายในหมู่บ้านห่างจากจุดกิดเหตุประมาณ 3 กม. ผู้ก่อเหตุชื่อ “นายบอล” หรือ “นายบรรณสร อนุสรณ์” อายุ 19 ปี ส่วนผู้หญิงชื่อ “น.ส.หนึ่ง” หรือ “น.ส.สุธิมนต์ เมืองแพน” อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 230 หมู่ 17 ต.ไทรย้อย อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก

ทราบว่า…ผู้ตายทั้ง 2 คนคบหากันมาแล้ว 2-3 ปี เคยอยู่กินด้วยกันที่บ้านฝ่ายหญิง ระยะแรกก็รักกันดี ต่อมา “น.ส.หนึ่ง” จับได้ว่า “นายบอล” นอกใจแอบมีผู้หญิงคนใหม่ จึงทะเลาะกัน ก่อนจะเลิกกันไป และกลับมาคืนดีกันใหม่ และต่อมา น.ส. หนึ่ง จับได้ว่านายบอลไปมีผู้หญิงคนอื่นยอีกครั้ง จึคงได้บอกเลิกนายบอล แต่นายบอลยังตามง้อ 

จนกระทั้งวันเกิดเหตุ ขณะที่น.ส.หนึ่ง นั่งกินหมูกระทะกับกลุ่มเพื่อนอยู่ที่หน้าบ้านเพื่อนที่เกิดเหตุ นายบอลได้ตามมาง้อ แต่น.ส.หนึ่งไม่คืนดีด้วย นายบอลจึงขับรถมอเตอร์ไซค์ออกไป สักพักก็ขับกลับมาพร้อมกับปืนลูกซองยาว จ่อยิงเข้าที่ น.ส.หนึ่ง เสียชีวิตคาวงหมูกระทะ และขับรถออกไปห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร และยิงตัวเองเสียชีวิตบริเวณริมถนนเปลี่ยวภายในหมู่บ้าน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: