Connect with us

Entertainment

ขนลุก.. “อัมพร แหวนเพชร” เจอปาฏิหาริย์ ได้ “สีผึ้ง” หลวงปู่หมุน งานเข้าทันที

Published

on

 นักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดี “เกด-อัมพร แหวนเพชร” ที่ตอนนี้เพลง “กูคือลูกทุ่ง” ซิ่งเป็นซิงเกิ้ลล่าสุดกำลังมาแรงได้รับการตอบรับจากแฟนลูกทุ่งอย่างดี เจอปาฏิหาริห์กับตัวเอง ได้ “สีผึ้งหลวงปู่หมุน” มาไม่ทันข้ามวัน งานเข้าทันที

     โดยในเรื่องนี้ นักร้องสาว ได้เล่าเรื่องราวให้ฟังว่า เมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา ได้กลับบ้านที่สุพรรณบุรีและกำลังจะกลับกรุงเทพ พี่สาวได้ให้ “สีผึ้ง”มา เป็นของ “หลวงปู่หมุน” ซึ่งเป็นของที่มีพุทธคุณ เอามาให้ไว้ติดตัวพกไว้ในกระเป๋า พี่สาวบอกแบบนั้น ตัวเองก็รับไว้ ปกติแล้วเรื่องแบบนี้ก็มีความเชื่ออยู่

   ปรากฏว่า ขณะเดินทางกลับกรุงเทพฯ อ.เทวัญ ทรัพย์แสนยากร โทรมาว่า ให้ไปร้องเพลง “ขอพรหลวงปู่หมุน”  ที่วัดบ้านจาน ซึ่งเป็นวัดหลวงปู่หมุน ที่ ศรีสะเกษ ซึ่งเพลงนี้เดิมจะร้องโดย  ต่าย-อรทัย เป็นงานปลุกเศก ท้าวเวสสุวรรณ รวยพันล้าน และเหรียญหวงปู่หมุน รุ่น อริยะสงฆ์ 5 แผ่นดิน

     ตัวเองถึงกับขนลุก  อะไรมันจะบังเอิญขนาดนั้น เพลงนี้ ไม่เคยได้ฟังมาก่อนจึงได้ฝึกร้อง และวันที่ร้องก้อง ผ่านไปได้ด้วยดี  จากวันนั้นได้มีสิ่งดีเข้ามา เพลง “กูคือลูกทุ่ง”  ก็ได้รับการตอบรับดีอย่างที่ไม่น่าเชื่อ งานร้องเพลงก็มีเข้ามาแม้จะไม่มากมายแต่สภาวะแบบนี้ก็ถือว่าดีที่สุด ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ

#อัมพร แหวนเพชร #ปาฏิหาริย์#ข่าวบันเทิง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: