Connect with us

News

นักธุรกิจใหญ่ตายปริศนา! ทรัพย์สินครบ ไม่มีเงาฆาตกร ทำผวาทั้งหมู่บ้าน

Published

on

พบศพนักธุรกิจใหญ่เสียชีวิตในบ้านพัก แพทย์ยืนยันว่าตายผิดธรรมชาติ ไม่มีเงาคนร้าย! แถมทรัพย์สินยังคงอยู่ครบ ทำให้ผู้คนในหมู่บ้านนี้ตกใจไม่น้อย

เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 นายอรรถวิทย์ ชะลุยรัตน์ อายุ 48 ปี ได้เข้าไปร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอด เกี่ยวกับการเสียชีวิตของลูกพี่ลูกน้องซึ่งเป็นนักธุรกิจ นามว่านายนิรุจน์ ชะลุยรัตน์ อายุ 46 ปี หลังจากที่มีญาติไปพบศพ นอนจมกองเลือดเสียชีวิตตามลำพัง แพทย์ชันสูตรยืนยัน สภาพศพไม่สามารถเสียชีวิตเองได้!

เหตุการณ์นี้กลายเป็นปริศนาใหญ่เมื่อกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพของผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้ายได้เมื่อวันที่ 27 มกราคม ซึ่งผู้ตายได้ขับรถกลับมาจากซื้ออาหาร แต่ไม่มีใครพบเห็นเจ้าตัวอีกเลยหลังจากนั้น!

เมื่อญาติผิดสังเกตว่าไม่สามารถติดต่อกับผู้ตายได้ จึงขอให้ญาติที่อยู่ใกล้ที่สุดเข้าไปตรวจสอบที่บ้านพัก และเมื่อมองลอดช่องกระจก ก็ได้พบว่า นายนิรุจน์ นอนเสียชีวิตอยู่ที่ชั้นสองของบ้าน ในสภาพจมกองเลือด จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ!

จากการส่งศพผ่าชันสูตร แพทย์ระบุว่า นายนิรุจน์ กะโหลกศีรษะแตก กระดูกสันหลังและหน้าอกหัก ซึ่งเป็นการตายที่ผิดธรรมชาติ และไม่สามารถเกิดขึ้นได้เอง หรือกระทำต่อตัวเองได้ แพทย์ก็ได้แนะนำให้ญาติแจ้งตำรวจเพื่อหาตัวคนร้ายต่อไป!

ทั้งนี้จากการตรวจสอบในบ้านพัก ไม่พบว่ามีทรัพย์สินสูญหาย อีกทั้งยังไม่มีร่องรอยของบุคคลอื่น โดยเพื่อนบ้านก็ยืนยันตรงกันว่าไม่มีอะไรผิดสังเกต เพียงแต่เคยได้กลิ่นแปลก ๆ จากในบ้าน ทว่าไม่ได้เอะใจอะไร!

สำหรับนายนิรุจน์เองก็เป็นคนนิสัยดี ไม่ขัดแย้งกับใคร ทั้งยังเป็นมิตรกับเพื่อนบ้านด้วย สำหรับประเด็นธุรกิจซื้อขายเครื่องจักรกลโรงงาน นายนิรุจน์เองก็ทำมากว่า 10 ปีแล้ว ไม่เคยมีปัญหาอะไร ทำให้ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าใครจะเป็นคนลงมือ โดยชาวบ้านในพื้นที่เองก็เริ่มหวาดระแวง เพราะยังจับตัวคนร้ายไม่ได้!

อย่าลืมกดติดตามข่าวสารจาก Tojo News

https://today.line.me/th/v2/publisher/102232

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: